Saturday 18 April 2015

Soul is Your's

Before the first night, there was no way out,
After the late night, I did that to wash out,
Be gentle with me, I shall drive my body,
Though the soul is yours, I shall keep tight,
A wife is not existing, only a womanly odor,
Bite lips, touch breasts, and smoothen
A life is pending to spread the beauty,
Your eyes invite me for another embrace
BY
WILLIAMSJI MAVELI

 മനസ്സു നിന്റെ ന്റെ ആണ്

ആദ്യ രാത്രി മുമ്പിൽ, ഒന്നും ഇല്ല എന്ന്,
രാത്രി ശേഷം ഞാൻ കഴുകി ചെയ്തു
എന്നെ സൌമ്യത, ഞാൻ എന്റെ ശരീരം നീക്കിക്കളയും;
പ്രാണനെ നിനക്കുള്ളതു എങ്കിലും ഞാൻ ഇറുകിയ ആചരിക്കേണം
ഒരു ഭാര്യ, ഒരു അത്രയെങ്കിലും ദുർഗന്ധം നിലവിലുള്ള അല്ല,
, അധരങ്ങളെ കടിക്കും സ്തനങ്ങൾ തൊടുക; smoothen
ഒരു ജീവൻ സൗന്ദര്യം പ്രചരിപ്പിക്കാനും നിലനിൽക്കുന്നുണ്ട്,
നിങ്ങളുടെ കണ്ണു മറ്റൊരു ആലിംഗനം എന്നെ ക്ഷണിക്കുന്നു
ബൈ
WILLIAMSJI മാവേലി

No comments:

Post a Comment